เปลี่ยนการแปรงฟันที่น่าเบื่อให้สนุกและมีสไตล์...ด้วยไอเท็มคูลๆ จากร้าน DragCura

By baitongxxkrongkwan - 3/28/2563



                      ฮัลโหลลลล! ช่วงนี้ต้องดูแลรักษาความสะอาดของตัวเองกันเป็นพิเศษจากโรคระบาด แต่เรื่องของช่องปากก็ต้องดูแลรักษาความสะอาดเช่นกันนะ...หลายคนละเลยจุดนี้กันไปเยอะ คือจะบอกว่านอกจากการไปหาทันตแพทย์ทุกๆ 6 เดือนแล้ว เราก็ต้องดูแลสุขภาพปากและฟันของตัวเองให้ดีอยู่เสมอด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ต้องดี มีคุณภาพ จะมาใช้อะไรไปเรื่อยก็คงไม่ได้ วันนี้ตองเลยจะมาแนะนำไอเท็มคูลๆ ที่จะทำให้การแปรงฟันของทุกคนไม่น่าเบื่อและสนุกมากขึ้นด้วยไอเท็มเด็ดจากร้าน DragCura



เริ่มกันด้วยแปรงสีฟันที่เป็นไอเท็มสุดฮอตที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก นั่นคือ CURAPROX CS 5460 ULTRA SOFT เป็นแปรงสีฟันแบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ออกแบบโดยทันตแพทย์ ความพิเศษที่ทุกคนพูดถึงคือ ถ้าได้ลองแล้วจะลืมแปรงสีฟันแบบเดิมๆไปเลย เห้ย!!! มันจริงมาก!!! คือด้วยความที่ขนแปรงนุ่มกว่าที่เคยใช้มาทั้งชีวิต แห้งไว ไม่อมน้ำ จับง่าย ไม่ลื่นมือ ไม่บาดเหงือก ฟีลแบบสปาช่องปากอ่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ!!! ราคาอยู่ที่ 205 บาท มีหลากหลายสีให้เลือก มีความแฟชั่นและดูดีมีสไตล์สุดๆ


ต่อกันที่อีกหนึ่งชิ้นที่ต้องซื้อคู่กับแปรงสีฟัน นั่นก็คือ ที่ครอบแปรงสีฟัน Flipper - PLAY ถามว่าทำไมต้องตัวนี้? ก็ความแฟชั่น ความออกแบบมาน่ารัก น่าใช้อ่ะ เวลาเอามาติดไว้ในห้องน้ำมันดูดี #ชีวิตยุคใหม่ต้องดูดีไว้ก่อนนะคะ ราคาอยู่ที่ 139 บาท เห็นราคาแบบนี้อาจเกิดคำถามในหัวว่า ซื้อเพื่อ? ไม่เห้นจำเป็นต้องใช้ที่ครอบเลย โนววววว!!! ปรับความคิดใหม่ค่ะ แปรงสีฟันควรมีที่ครอบ จำไว้ๆๆ เมมเอาไว้ในหัวเลยนะคะ เพราะเวลาแปรงสีฟันอยู่ในห้องน้ำ ไม่รู้ว่าอะไรจะปลิวไปเกาะบ้าง หรือความอับชื้นจะก่อให้เกิดเชื้อโรคอะไรสะสมในแปรงบ้าง การมีที่ครอบแปรงถือว่าสำคัญมากๆ




และความพิเศษของตัว Flipper - PLAY คือ ถูกออกแบบเพื่อปกป้องแปรงสีฟันโดยเฉพาะ มีรูระบายอากาศ ไม่ทำให้ขนแปรงอับชื้น ได้รับการรับรองจากห้องวิจัย และองค์กรที่เกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อมจากประเทศกลุ่มยุโรป และสหรัฐอเมริกา อีกอย่างที่ชอบคือ มีตัวดูดสุญญากาศ สามารถติดกับกระจกได้ง่ายมากๆ มีให้เลือกหลายลายทั้งสตรอว์เบอร์รี่, กีวี่, ส้ม และอีกมากมาย



นอกจากนี้การดูแลช่องปากที่ดีก็ต้องมียาสีฟันที่น่าใช้และเหมาะกับคนคูลๆแบบเราด้วยนะจ้ะ CURAPROX [BE YOU.] Travel Size ตัวนี้เป็นขนาดเล็กพกพาง่าย จริงๆตองพกไว้เวลาเดินทาง ความพิเศษของตัวนี้คือ ไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น สารที่ทำให้เกิดฟอง (SLS) ไตรโคซาน พาราเบน (สารกันบูด) กลูเต็น #ใครแพ้ง่ายใช้ได้ อีกอย่างช่วยป้องกันฟันผุได้ดีมากๆ เพราะมีส่วนประกอบของฟลูออไรด์ 950 ppm ยังไม่พอจ้า มาถึงขั้นที่ช่วยสะท้อนแสงสีฟ้า ทำให้ฟันดูขาวขึ้น ให้ความชุ่มชื้นในช่องปาก อ่อนโยนต่อผิวเคลือบฟัน ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนผิวฟัน และที่สำคัญมีหลากหลายสีให้เลือกถึง 6 สไตล์ หลอดละ 105 บาท


ในเมื่อดูแลช่องปากมาจนถึงขั้นนี้แล้ว อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ก็คือ ไหมขัดฟัน!!! ถือว่าเป็นไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้ ขอแนะนำตัวนี้ drTung’s - Smart Floss ราคา 149 บาท การออกแบบก็คือมินิมอล เหมาะกับชะนีเก๋ๆยุค 2020 อีกแล้ว!! ตัวนี้เป็นแบรนด์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมเส้นไหมแบบพิเศษ คือตัวไหมยี่ห้อนี้ทำความสะอาดได้ดีกว่าที่เป็นเส้นไหมแบบเทปทั่วไป มีกลิ่นหอมแบบเฉพาะตัว ที่ตองชอบมากๆ คือตัวแพ็คเกจถูกออกแบบมาให้ย่อยสลายตามธรรมชาติได้ ฟีลแบบฟันสวยด้วยรักษ์โลกไปด้วยงี้ ดีมากๆ!!!!
นอกจากนี้ตัวเส้นไหมมีการเคลือบแว๊กซ์ธรรมชาติที่ผลิตจากพืช / ขี้ผึ้ง เป็นมิตรต่อเหงือก และเส้นไหมมีความยาว 27 เมตร #ใช้ได้ยาวๆ ยังไม่พอจ้า...ตองชอบกลิ่นของไหมขัดฟันแบรนด์นี้มาก เป็นกลิ่นกระวาน เวลาใช้แล้วสดชื่น รู้สึกปากสะอาดสุดๆ


นี่ก็เป็นไอเท็มดูแลสุขภาพปากและฟันที่ตองอยากบอกต่อ เพราะใช้เองแล้วชอบ อีกอย่างการดีไซน์ออกแบบก็มินิมอล สวยงาม คูลๆ และไม่ใช่แค่สวยแต่รูป เพราะคุณสมบัติของแต่ละชิ้นก็คือมาเต็ม เรื่องของปากและฟันเป็นอะไรที่เราต้องดูแล เลือกสิ่งที่ดีๆ ให้ตัวเองเถอะค่ะ ฟันสะอาด ปากสะอาดแล้วก็อย่าลืมไปพบทันตแพทย์กันทุกๆ 6 เดือนด้วยน้าาาาาา










  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น